[giaban]Liên Hệ[/giaban] [hot]New [/hot] [mota][/mota] [chitiet]Công Ty Nội Thất Đức Chính chuyên cung cấp thi công mành tre trúc ngoài trời giá rẻ tại Biên Hoà Đồng Nai.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cung cấp mành tre chúng tôi có nhiều mẫu mành tre mới đẹp,khả năng che nắng mưa ngoài trời tốt. Sản phẩm bền đẹp, giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm khác.
Mành tre ngoài trời được khách hàng sử dụng nhiều trong việc che chắn nắng mưa từ bên ngoài giúp bảo vệ khung cửa cũng như ngôi nhà không bị nắng chiều vào. Với tính năng như có thể che nắng tốt nhưng lại mang nhiều ưu điểm so với sản phẩm khác như gió vẫn có thể thổi nhẹ qua lan tre, không gây cảm giác nóng bí.
Được làm bằng các lan tre được sử lý cào tinh đẹp, sơn phủ chống mối một ngoài trời cùng với hệ thống dây kéo điều chỉnh dễ dàng lên xuống theo mình.
Công Ty chúng tôi có độ ngũ nhân viên tư vấn đo đạc báo giá, tư vấn cũng như thiết kế giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất, kích thước rèm có thể làm theo yêu cầu của quý khách tuỳ vào không gian cũng như vị trí cần treo mành.



Công Ty Chúng Tôi Xin Cam Kết :
– Giá thành luôn rẻ nhất , chất lượng luôn tốt nhất. Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
– Bảo đảm đúng theo mẫu 100%. Không làm hàng nhái hàng giả , hàng kém chất lượng
– Nguyên liệu sản xuất luôn loại tốt nhất. Sản phẩm được bảo nên đến 24 tháng

– Địa chỉ : 1005 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 2, Tân Hiệp, Biên Hoà Đồng Nai
– Hotline: 0785.188.999 – 0906.713.456
– Email: manremducchinh@gmail.com
– Website: www.mansaodongnai.com - ducchinh.net[/chitiet] [huongdan][/huongdan] [chinhsach][/chinhsach]

Gọi ngay